Tân Châu giải ngân vốn quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng

Thứ sáu - 09/09/2022 15:49 182 0
Tân Châu giải ngân vốn quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng

Nhằm hỗ trợ cho những đối tượng chấp hành xong bản án phạt tù có điều kiện phát triển kinh tế gia đình, tránh tái phạm tội, sáng ngày 09/9/2022 Hội đồng quản lý quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng huyện Tân Châu phối hợp với 2 xã Thạnh Đông và Suối Ngô tổ chức giải ngân vốn quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng cho 2 người vừa chấp hành xong án phạt tù có nhu cầu vay vốn. Đến dự có bà Dương Thị Vất - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng huyện.

Tổng số tiền giải ngân lần này là 50 triệu đồng, theo đó số tiền mỗi đối tượng được vay là 25 triệu đồng, thời gian vay là 36 tháng, lãi suất 0,25%/tháng. Mục đích cho vay là để các đối tượng: trồng trọt, chăn nuôi, buôn bán…. Được biết, quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng huyện Tân Châu đến nay đã được các doanh nghiệp, cá nhân góp vốn ủng hộ với tổng số tiền trên 580 triệu đồng. Trong những năm qua, Hội đồng cũng đã cho 18 đối tượng vay, đến nay đã có 10 đối tượng hoàn trả vốn đúng kỳ hạn.   

 Phát biểu tại buổi lễ trao vốn ông Nguyễn Đoàn Dũng - Phó Trưởng Công an huyện, Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng mong rằng: các đối tượng sau khi nhận vốn hãy sử dụng nguồn vốn đúng mục đích để có việc làm ổn định góp phần phát triển kinh tế gia đình tránh tái phạm tội trong thời gian tới./.

          Chí Thành

                                                                              

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay63
  • Tháng hiện tại45,794
  • Tổng lượt truy cập2,783,596
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây