Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp chi trả bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng Tân Châu

Thứ bảy - 24/12/2016 16:00 115 0

Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp chi trả bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng Tân Châu

 

          Ngày 8.12.2016, đại diện Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) Chi nhánh TP.HCM đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh chi nhánh huyện Tân Châu tổ chức chi trả tiền bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn của chi nhánh có tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng.

          Trước đó, vợ chồng ông Phóng A Sáng ở ấp Tân Đông, xã Tân Thành và ông Danh Om Bao ở ấp Tầm Phô, xã Tân Đông huyện Tân Châu có vay vốn tại Chi nhánh ngân hàng NNPTNT huyện Tân Châu. Nhận thấy quyền lợi của người được bảo hiểm nên đã tự nguyện tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng. Nhưng sau đó hai khách hàng trên không may bị bệnh qua đời, Chi nhánh và đại diện Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình, kịp thời hoàn tất hồ sơ, chi trả quyền lợi bảo hiểm, tiền bồi thường cho khách hàng với số tiền trên 56 triệu đồng.  

Tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng, người tham gia bảo hiểm khi không may xảy ra rủi ro bất ngờ không lường trước được như ốm đau, bệnh tật, tai nạn, ABIC thay mặt người vay trả số tiền bồi thường cho ngân hàng tương ứng với dự nợ hiện tại, số còn lại chi trả cho người hưởng thị trên đơn bảo hiểm. Về phía ngân hàng giảm bớt các khoản nợ xấu, khó đòi đối với khoản vay cũng như tăng nguồn thu dịch vụ.

Được biết từ năm 2009 đến 30.11.2016, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh đã giới thiệu khách hàng hộ vay tham gia bảo hểm bảo an tín dụng là trên 290 ngàn lượt khách hàng và đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 1.720 trường hợp không may xảy ra rủi ro với số tiền bồi thường trên 37 tỷ đồng.

                                                                                      Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay4,946
  • Tháng hiện tại53,987
  • Tổng lượt truy cập2,791,789
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây