Công an huyện Tân Châu công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ

Thứ ba - 16/08/2022 16:57 1.328 0
Công an huyện Tân Châu công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ

Chiều ngày 16/8/2022 tại hội trường Công an huyện Tân Châu, công an huyện Tân Châu tổ chức lễ công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh về công tác cán bộ. Đến dự có Đài tá Trần Văn Luận - Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Tại đây, Công an huyện Tân Châu công bố Quyết định số 1556 của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh về việc tuyển chính thức vào công an nhân dân và phong cấp bậc hàm Đại úy nghiệp vụ và bố trí công tác tại Công an xã Thạnh Đông, thuộc Công an huyện Tân Châu đối với công dân Trần Văn Hưng, sinh ngày 30/4/1984, quê quán Thanh Hóa, nơi thường trú ấp Thạnh quới xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Trình độ chuyên môn Cử nhân Luật. Được biết trước đây, đồng chí Trần Văn Hưng là Công an bán chuyên trách giữ chức vụ Phó công an xã Thạnh Đông, nhưng từ năm 2019 khi lực lượng Công an xã được bố trí là Công an chính quy nên đồng chí Hưng được xã Thạnh Đông bố trí công tác khác cho đến nay.

Tại buổi lễ, đại tá Trần Văn Luận - Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Hưng. Phát biểu tại buổi lễ Đại tá Trần Văn Luận cho biết: toàn tỉnh Tây Ninh trong đợt này chỉ có 3 công dân được tuyển chính thức vào công an nhân dân, mà Tân Châu là một trong 3 huyện có được vinh dự đó. Đồng chí mong rằng: đồng chí Trần Văn Hưng khi được tuyển chính thức làm công an nhân dân trong thời gian này, cần phải nổ lực hết sức mình để học hỏi, nắm bắt các quy định mới đối với lực lượng công an, cũng như công việc của Công an hiện nay để cùng tập thể Công an xã Thạnh Đông nói riêng và Công an huyện Tân Châu nói chung hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.

 Chí Thành

                                                                                       

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay554
  • Tháng hiện tại43,784
  • Tổng lượt truy cập2,781,586
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây