Hội nghị trao đổi thông tin giữa UBND xã Suối Ngô với chính quyền 2 xã Choăm, Choăm - Crovien

Thứ sáu - 16/12/2022 07:46 62 0
Hội nghị trao đổi thông tin giữa UBND xã Suối Ngô  với chính quyền 2 xã Choăm, Choăm - Crovien

         Chiều ngày 15/12/2022, tại UBND xã Suối Ngô, huyện Tân Châu đã diễn ra buổi hội nghị trao đổi thông tin giữa UBND xã Suối Ngô, huyện Tân Châu với chính quyền 2 xã Choăm, Choăm - Crovien, huyện Mê Mốt - tỉnh Tbong Khmum, vương quốc Campuchia. 

           Được biết, xã Suối Ngô có đường biên giới dài gần 10km tiếp giáp với 2 xã Choăm, Choăm - Crovien, huyện Mê Mốt - tỉnh Tbong Khmum. Có 7 cột mốc chính, 14 mốc phụ, 18 cột dấu. Trong thời gian qua, hai bên đã tích cực làm tốt công tác bảo vệ an toàn các cột mốc và giữ vững tình đoàn kết hữu nghị. Tại buổi hội đàm, hai bên đã trao đổi và thông báo cho nhau tình hình phát triển kinh tế- xã hội, cũng như lĩnh vực an ninh trật tự trong thời gian qua trên tuyến biên giới giữa hai xã. Nhìn chung, trong thời gian qua chính quyền và lực lượng vũ trang 2 phía đã tích cực làm tốt công tác phối hợp bảo vệ an toàn cột mốc giới của hai quốc gia, thường xuyên trao đổi tin tức, tình hình liên quan, phối hợp giải quyết kịp thời một số vấn đề trên biên giới.

Nhằm góp phần giúp chính quyền 2 phía làm tốt hơn công tác quản lý và bảo vệ biên giới, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn của mình. Hai bên đã đề ra kế hoạch đấu tranh, phòng ngừa trong thời gian tới. Nhất là tình hình buôn lậu, buôn bán pháo nổ, ma tuý... Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam, các đoàn thể, lực lượng vũ trang xã Suối Ngô đã trao nhiều phần quà cho phía Campuchia, góp phần làm tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa chính quyền cũng như lực lượng vũ trang và nhân dân các xã giáp biên.

      Chí Thành

                                                                         

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay576
  • Tháng hiện tại55,639
  • Tổng lượt truy cập2,734,009
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây