Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Tân Châu

Thứ hai - 18/06/2018 16:00 734 0

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Tân Châu

        Ngày 14/6/2018, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Mai Văn Hải - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, bà Nguyễn Thị Hiếu - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã đến tiếp xúc với cử tri các xã Thạnh Đông, Tân Hưng, Tân Phú và Thị trấn Tân Châu trước kỳ họp thứ HĐND 2 cấp giữa năm.

         Sau khi nghe các đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông qua dự kiến chương trình kỳ họp HĐND giữa năm sắp tới và trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước, cử tri huyện Tân Châu đã có nhiều ý kiến như: việc nâng cấp 2 tuyến đường 785 và 795 bao giờ mới được thực hiện, hiện nay một số đoạn trên 2 tuyến đường này thường xuyên ngập nước nhiều năm qua vẫn chưa được khắc phục. Cử tri bày tỏ bức xúc trước tình trạng một bộ phận người dân bị kẻ xấu lợi dụng biểu tình, gây rối làm cho tình hình an ninh trật tự diễn biến phức tạp như những ngày vừa qua, đề nghị Đảng và Nhà nước cần có chủ trương, giải pháp phù hợp để lấy lại niềm trong nhân dân. Cử tri cũng đồng tình cao với chủ trương đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực hiệu quả theo Nghị quyết 18 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII. Cử tri xã Tân Phú cho rằng chất lượng nhiều tuyến đường nông thôn mới chưa đảm bảo; bà con Việt kiều Campuchia về sinh sống trên địa bàn huyện gặp nhiều khó khăn, cử tri đề nghị chính quyền các cấp cần quan tâm nhiều hơn nữa. Hai khu đất, nhà kho và phòng làm việc của Nông trường Tân Hưng cũ hiện đã xuống cấp sắp sụp đổ, người làm công ở địa phương khác đến ở làm thuê phát sinh tệ nạn xã hội gây bức xúc cho bà con địa phương. Một số ý kiến liên quan đến vấn đề giá bồi thường dự án điện năng lượng mặt trời hồ Dầu Tiếng chưa thỏa đáng...

         Nhiều ý kiến của cử tri đã được các ngành chức năng trả lời theo thẩm quyền, các ý kiến còn lại được đại biểu HĐND ghi nhận chuyển ngành chức năng sớm xem xét trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

                                                                                                                        Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay659
  • Tháng hiện tại47,558
  • Tổng lượt truy cập2,849,549
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây