Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri Tân Châu

Thứ bảy - 28/04/2018 00:00 712 0

Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri Tân Châu

         Ngày 27/4/2018, ông Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh đã đến tiếp xúc với trên 200 cử tri của huyện Tân Châu trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV.

          Đại biểu Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến đã thông báo đến cử tri huyện Tân Châu về dự kiến chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến ngày 15/6/2018. Kỳ họp sẽ xem xét thông qua 8 dự án luật, 1 dự thảo Nghị quyết và cho ý kiến 8 dự án luật, xem xét các báo cáo về kinh tế xã hội, ngân sách nhà nước, quyết toán ngân sách nhà nước, thực hiện giám sát chuyên đề và xem xét, quyết định một số vấn đề quan trọng khác…

          Tại buổi tiếp xúc, cử tri đồng tình cao với dự kiến chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Có 1 ý kiến của cử tri Lê Thị Nha ở xã Thạnh Đông phản ánh việc khai thác hầm đất của một doanh nghiệp trên địa bàn xã làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người dân địa phương, đề nghị ngành chức năng xuống kiểm tra.

Ý kiến của cử tri đã được ngành Tài nguyên và Môi trường ghi nhận, sẽ sớm kiểm tra, xem xét và trả lời cho bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay4,234
  • Tháng hiện tại51,133
  • Tổng lượt truy cập2,853,124
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây