Huyện Tân Châu tặng trên 5.000 khẩu trang và nước rửa tay cho huyện Mê Mốt và tỉnh Tboung – Khmum vương quốc Campuchia

Thứ năm - 09/04/2020 17:00 735 0

Huyện Tân Châu tặng trên 5.000 khẩu trang và nước rửa tay cho huyện Mê Mốt và tỉnh Tboung – Khmum vương quốc Campuchia

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, chính quyền địa phương bên phía Campuchia cũng không tổ chức ăn  tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer.

Nhằm duy trì mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai bên, sáng ngày 8/4 tại cột mốc biên giới giữa hai nước Việt Nam và Campuchia khu vực đồn biên phòng Tân Hà,  ông Nguyễn Đình Xuân – Bí thư Huyện ủy cùng với Huyện đoàn Tân Châu đã đến gặp và trao tặng quà cho lãnh đạo  huyện Mê Mốt và tỉnh Tboung – Khmum, Vương quốc Campuchia.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 5.500 khẩu trang kháng khuẩn và 500 chai nước rửa tay diệt khuẩn cho lãnh đạo Huyện Mê Mốt và đại diện tỉnh Tboung Khmum, Vương quốc campuchia. Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Đình Xuân – Bí thư Huyện ủy Tân Châu cho biết, tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer năm nay đang trong giai đoạn bị dịch bệnh Covid -19 nên huyện không tổ chức đi thăm như những năm trước, xin được gửi lời chúc Tết qua biên giới và mong rằng trong thời gian tới phía bạn Campuchia sẽ thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 và gắn kết hơn nữa tình hữu nghị giữa hai huyện Mê Mốt và Tân Châu nói riêng, tỉnh Tây Ninh và tỉnh Tboung – Khmum nói chung. Hai bên cũng đã trao đổi về sự phối hợp phòng chống dịch bệnh và tạo điều kiện duy trì xuất nhập khẩu hàng hoá qua biên giới an toàn, đúng quy định.

 

Chí Thành

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,737
  • Tháng hiện tại66,154
  • Tổng lượt truy cập2,868,145
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây