Lãnh đạo huyện Tân Châu thăm cán bộ chiến sĩ ở các chốt chặn phòng chống dịch Covid -19 trên các xã biên giới

Thứ hai - 23/03/2020 17:00 709 0

Lãnh đạo huyện Tân Châu thăm cán bộ chiến sĩ ở các chốt chặn phòng chống dịch Covid -19 trên các xã biên giới

          Để chủ động công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, huyện Tân Châu đã và đang tích cực triển khai các biện pháp để phòng ngừa, nhất là những xã giáp biên giới với nước bạn Campuchia. Sáng ngày 20/3, ông Nguyễn Hòa Bình – Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm các chốt chặn phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn 2 xã biên giới Tân Hà và Tân Đông. 

Trong ngày đoàn đến thăm và tặng quà động viên 10 điểm chốt chặn các đường mòn lối mở ở biên giới. Lực lượng chốt chặn do các cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang như: biên phòng, dân quân và công an,…túc trực 24/24 giờ nhằm ngăn chặn và kiểm soát những người qua lại biên giới để hạn chế thấp nhất tình trạng lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây gây ra.

          Mặc dù huyện Tân Châu chưa ghi nhận ca nhiễm nCoV nào nhưng trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, huyện đã triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp ứng phó để chủ động phòng chống dịch bệnh.  Trong thời gian qua, huyện đã triển khai đến các xã, thị trấn chủ động nắm bắt tình hình của khách du lịch, đặc biệt chú ý đến khách đến từ vùng có dịch, cũng như người dân di cư tự do từ Campuchia trở về để kịp thời phát hiện, phối hợp với ngành Y tế ngăn chặn dịch bệnh lây lan. 

 Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay727
  • Tháng hiện tại66,947
  • Tổng lượt truy cập2,868,938
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây