HĐND huyện Tân Châu chấm điểm hoạt động HĐND các xã, thị trấn cuối năm 2015

Thứ sáu - 20/11/2015 21:40 1.360 0

HĐND huyện Tân Châu chấm điểm hoạt động HĐND các xã, thị trấn cuối năm 2015

 

              Ngày 17/11/2015, HĐND huyện Tân Châu đã tổ chức chấm điểm hoạt động HĐND các xã, thị trấncuối năm 2015. Đoàn chấm điểm của HĐND huyện được chia thành 02 Đoàn. Trong đó, Đoàn 01 do ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn và Đoàn 02 do ông Đỗ Ngọc Luông - Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn. Tham gia đoàn chấm điểm còn có lãnh đạo 02 Ban HĐND huyện, chuyên viên Văn phòng HĐND - UBND huyện cùng các đồng chí là lãnh đạo và chuyên viên giúp việc của HĐND 12 xã, thị trấn.
Qua buổi chấm điểm, Thường trực HĐND huyện nhận thấy năm 2015, Thường trực HĐND, các Tổ giám sát, đại biểu HĐND các xã, thị trấn hoạt động đảm bảo đúng chức năng, nhiệm vụ theo Luật định; hoàn thành các Chương trình, Kế hoạch đề ra; luôn chủ động, tích cực trong hoạt động, nhất là việc chuẩn bị và tổ chức các kỳ họp HĐND, hoạt động giữa hai kỳ họp; điều hòa phối hợp tốt với UBND, UB.MTTQVN các xã, thị trấn trong các kỳ tiếp xúc cử tri. Qua kết quả khảo sát, chấm điểm năm 2015, hầu hết HĐND các xã, thị trấn đều đạt trên 80% điểm chuẩn quy định từng nội dung theo thang điểm đề ra.
Kết thúc buổi chấm điểm, Thường trực HĐND huyện đề nghị Thường trực HĐND, hai Tổ giám sát HĐND, Tổ đại biểu và đại biểu HĐND các xã, thị trấn tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa những mặt đã làm được trong năm 2015. Đồng thời, sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế cũng như những vấn đề mà Đoàn góp ý trong quá trình làm việc với các xã, thị trấn, đảm bảo thực hiện đúng theo Luật Tổ chức HĐND và UBND năm 2003, Quy chế hoạt động của HĐND năm 2005, góp phần tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND các xã, thị trấn trong thời gian tới.
                                                                                      Lưu Dịu

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay889
  • Tháng hiện tại17,348
  • Tổng lượt truy cập3,020,185
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây