Tân Châu hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ tư - 18/11/2015 17:20 710 0

Tân Châu hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

 

Chiều ngày 15/11/2015 Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện tổ chức chương trình hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Có gần 200 đoàn viên thanh niên trong huyện đến tham gia chương trình.
Trong chương trình các đoàn viên thanh niên được nghe Ban An toàn giao thông huyện báo cáo tình hình tai nạn giao thông trong thời gian qua xảy ra trên địa bàn huyện Tân Châu nói riêng và trong cả nước nói chung. Tính đến nay, toàn huyện Tân Châu đã xảy ra 30 vụ tai nạn giao thông, làm chết 12 người, bị thương 26 người. Tai nạn xảy ra nhiều nhất là ở 2 tuyến đường tỉnh lộ 785 và 795. Các lỗi dẫn đến tai nạn giao thông nhiều nhất là do không chú ý quan sát khi qua đường hoặc rẻ trái và đi không đúng phần đường qui định.
Chương trình đã tổ chức giao lưu với 2 gia đình có người thân bị tai nạn giao thông để chia sẻ những nổi đau không gì bù đắp được đối với những gia đình này. Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên còn được xem một tiểu phẩm có liên quan đến tai nạn giao thông do các đoàn viên thanh niên thị trấn Tân Châu thực hiện. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 12 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt cho 12 gia đình có người thân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay1,200
  • Tháng hiện tại17,659
  • Tổng lượt truy cập3,020,496
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây