Huyện Tân Châu có 3 sản phẩm đạt giải sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2015

Thứ năm - 31/12/2015 21:35 113 0

Huyện Tân Châu có 3 sản phẩm đạt giải sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2015

 

Ngày 25/12/2015, Hội đồng Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu huyện Tân Châu đã tổ chức lễ trao giải sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp huyện năm 2015.
Trước đó, Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Tân Châu đã phối hợp với Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Tây Ninh cử cán bộ hướng dẫn các cơ sở công nghiệp nông thôn lập hồ sơ tham gia bình chọn gửi về huyện. Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu huyện Tân Châu đã tổ chức bình chọn và đã đi đến thống nhất chọn ra 3 sản phẩm đạt giải năm 2015 gồm: Thiết bị đào mương đặt ống tưới của Doanh nghiệp tư nhân Tư Hùng ở xã Tân Phú và 2 sản phẩm Lộc bình phong thủy bằng gỗ lim, Tượng Tam đa bằng gỗ hương của cơ sở gỗ Phú Lâm ở xã Thạnh Đông.
Sản phẩm thiết bị đào mương đặt ống tưới dùng để tạo ra rảnh đặt ống tưới cho các loại cây trồng, tiết kiệm thời gian và công lao động. Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn mới và sử dụng các linh kiện nội địa. Đối với 2 sản phẩm Lộc bình phong thủy bằng gỗ lim và Tượng Tam đa bằng gỗ hương được sáng tạo với những nét đẹp đầy tính nghệ thuật, thể hiện được cái hồn trong từng chi tiết của mỗi sản phẩm, đáp ứng thị hiếu của người yêu thích nghệ thuật.
          Đây là hoạt động nhằm phát hiện và tôn vinh những sản phẩm công nghiệp nông thôn có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường đáp ứng thị hiếu cho người tiêu dùng.                                  
Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay892
  • Tháng hiện tại17,351
  • Tổng lượt truy cập3,020,188
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây