Tân Châu tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở

Thứ ba - 09/06/2015 22:20 717 0

Tân Châu tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở

 

Ngay sau khi Huyện ủy Tân Châu tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt, triển khai các văn bản tổ chức Đại hội Đảng các cấp, 100% Chi, Đảng bộ cơ sở đã xây dựng kế hoạch đại hội, thành lập các Tiểu ban giúp cấp ủy chuẩn bị đại hội; tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị và các kế hoạch, hướng dẫn của Tỉnh ủy, Huyện ủy.
 Sau thời gian chuẩn bị nghiêm túc, công phu, khoa học, 100% các Chi, Đảng bộ cơ sở của huyện Tân Châu đã tổ chức thành công đại hội.
Đến hết ngày 28/5/2015, tất cả 58 Chi, Đảng bộ cơ sở của huyện Tân Châu đã tổ chức thành công đại hội Đảng cấp cơ sở. Việc chỉ đạo và tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở tạo tiền đề quan trọng để huyện tổ chức tốt Đại hội Đảng bộ cấp huyện. Đây là dịp để huyện rút ra những bài học kinh nghiệm, những cách làm hay trong hoạt động chính trị quan trọng này.
Trong quá trình thực hiện, tổ chức đại hội cấp cơ sở, Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện tốt công tác duyệt báo cáo chính trị, công tác nhân sự của các Chi bộ, Đảng bộ. Các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở nghiêm túc triển khai xây dựng văn kiện, đề án nhân sự báo cáo Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đảm bảo đúng nội dung, quy trình và thời gian. Sau Đại hội điểm tại Đảng bộ xã Tân Hưng và Chi bộ Chi Cục Thuế. Ban Thường vụ phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo và dự đại hội tại các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở; chỉ đạo các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ, Văn phòng Huyện uỷ phân công cán bộ đến dự và giúp Ban Thường vụ Huyện uỷ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội tại cơ sở. Đại hội cấp Chi, Đảng bộ cơ sở diễn ra trong không khí phấn khởi, dân chủ, đoàn kết và phát huy được trí tuệ tập thể trong xác định mục tiêu phấn đấu cho nhiệm kỳ 2015-2020. Công tác nhân sự cấp ủy được các Chi, Đảng bộ coi trọng và chỉ đạo chặt chẽ, đúng quy định của đảng và hướng dẫn của Huyện ủy. Quy trình công tác nhân sự trước đại hội được thực hiện công khai, dân chủ. Công tác bầu cử được thực hiện đúng quy định, đảm bảo đúng nguyên tắc, vừa phát huy quyền làm chủ trực tiếp của đảng viên trong bầu cử. Các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó bí thư và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện đảm bảo tiêu chuẩn, cơ cấu và số lượng.
 Hiện nay, Huyện ủy Tân Châu đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7 năm 2015; tạo tiền đề để địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ 2015-2020.
 
Ngọc Mến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,174
  • Tháng hiện tại17,633
  • Tổng lượt truy cập3,020,470
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây