Đảng bộ xã Tân Đông, huyện Tân Châu Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020

Thứ ba - 02/06/2015 22:10 78 0

Đảng bộ xã Tân Đông, huyện Tân Châu Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020

 

       Ngày 28/5/2015, Đảng bộ xã Tân Đông (Tân Châu) tiến hành Đại hội đảng viên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Về dự có bà Nguyễn Thị Hiếu, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Tân Châu cùng 155 đảng viên xã Tân Đông được triệu tập.
       Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Tân Đông đã đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Nền kinh tế có có bước tăng trưởng khá, Chính trị xã hội ổn định, đời sống vật chất tinh thần của Nhân dân được cải thiện và từng bước được nâng lên. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm được thực hiện có hiệu quả, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,01%. Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, ngoài nguồn ngân sách của cấp trên, xã đã vận động trong nhân dân đóng góp được gần 1 tỷ đồng đầu tư làm các tuyến đường giao thông nông thôn tạo thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân địa phương; đến nay xã đã đạt 8/19 tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới.
      Trong nhiệm kỳ, xã Tân Đông đã vận động từ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện ủng hộ kinh phí xây tặng 144 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, nhà đồng đội với tổng kinh phí gần 4,3 tỷ đồng. Hệ thống cơ sở vật chất ngành giáo dục được các cấp quan tâm đầu tư nâng cấp; tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi ra lớp hàng năm đạt 100%, xã luôn duy trì chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi. Các chương trình Y tế quốc gia được triển khai thực hiện có hiệu quả, góp phần chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống Chính trị được nâng lên, nhiều năm liên Đảng bộ được công nhận trong sạch-vững mạnh.
      Công tác xây dựng Đảng luôn được địa phương chú trọng, việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được triển khai thực hiện nghiêm túc có hiệu quả, qua đó xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Trong nhiệm 2010-2015, đã phát triển được 55 đảng viên mới, nâng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 166 đảng viên,…
       Đại hội đã bầu 10 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ xã Tân Đông nhiệm kỳ 2015- 2020, bầu cấp ủy và bầu đoàn đại biểu dự đại hội Đảng bộ huyện Tân Châu lần thứ VI gồm 13 đồng chí.
                                                                                         Hiền Lâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,202
  • Tháng hiện tại17,661
  • Tổng lượt truy cập3,020,498
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây