HĐND huyện Tân Châu khảo sát các kiến nghị của cử tri đã được các ngành chức năng trả lời sau kỳ họp thứ I

Chủ nhật - 09/10/2016 16:00 78 0

HĐND huyện Tân Châu khảo sát  các kiến nghị của cử tri đã được các ngành chức năng trả lời sau kỳ họp thứ I

 

             Nhằm để rà soát, đôn đốc UBND huyện và các ngành chức năng trong việc xử lý dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa VI nhiệm kỳ 2016-2021. Ngày 5/10/2016 Thường trực HĐND huyện Tân Châu do Ông Phan Văn Quang, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn tổ chức khảo sát một số nơi có ý kiến cử tri kiến nghị mà đã được UBND huyện và các ngành chức năng trả lời nhưng cử tri vẫn còn tiếp tục kiến nghị.

0393-khảo sát nơi xử lý nước thải của nhà máy mì Đỗ Phủ.JPG

Khảo sát xử lý nước thải tại Nhà máy mì Đỗ Phủ


             Trong ngày đoàn đã đến khảo sát tại khu xử lý nước thải nhà máy mì Đỗ Phủ, và nhà máy mì Hoàng Huy trên địa bàn xã Suối Ngô và khu xử lý nước thải nhà máy mì Việt Úc tọa lạc tại xã Tân Hiệp. Được biết, Nhà máy mì Đỗ Phủ là nhà máy có công trình xử lý nước thải đạt chuẩn cột A có giấy phép xả thải ra môi trường theo quy định, còn hai nhà máy mì Hoàng Huy và Việt Úc hiện đang cho vận hành thử nghiệm để đạt cột A chưa được phép xả thải ra môi trường. Trong ngày đoàn còn tiến hành khảo sát khu vực tổ 12 ấp Tân Kiên, xã Tân Hà. Vì nơi đây đã nhiều lần cử tri kiến nghị ngành điện sớm nâng cấp đường dây và hạ thế điện để phục vụ điện sinh hoạt và tưới tiêu cho gần 40 hộ gia đình.

             Qua khảo sát đoàn sẽ có những kiến nghị, đề nghị đối với UBND huyện và các ngành chức năng để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương, đáp ứng yêu cầu nguyện vọng chính đáng của cử tri.

TT.HĐND

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,412
  • Tháng hiện tại15,645
  • Tổng lượt truy cập3,018,482
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây