Huyện Tân Châu tổ chức tập huấn thực hiện ứng dụng CNTT

Chủ nhật - 04/09/2016 16:00 79 0

 Huyện Tân Châu tổ chức tập huấn thực hiện ứng dụng CNTT

                Nhằm đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý nhà nước, tạo thói quen làm việc của cán bộ, công chức, viên chức bằng môi trường mạng trên địa bàn huyện. Sáng ngày 24 tháng 8 năm 2016, Ủy ban nhân dân huyện tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan hành chính nhà nước.

tap huan CNTT.jpg

​​Quang cảnh lớp tập huấn ứng dụng Công nghệ thông tin


               Đợt tập huấn sẽ kéo dài trong 03 ngày, đối tượng tập huấn là Trưởng, Phó, Chuyên viên phụ trách văn thư các phòng ban chuyên môn của huyện, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Nhân viên phụ trách văn thư của Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn, các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Qua các lớp tập huấn, các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng về cách sử dụng các phần mềm Văn phòng điện tử eoffice, chữ ký số chuyên dùng cho lãnh đạo, phần mềm Họp không giấy của Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện, cách sử dụng Note one và những vấn đề cơ bản của máy tính bảng Surface.

               Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước. Trong thời gian qua, Ủy ban nhân dân huyện đã trang bị cho thành viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Thủ trưởng các phòng, ban, ngành không là Huyện ủy viên mỗi người 01 máy tính bảng SurFace để thuận tiện trong việc chỉ đạo điều hành công việc của các đơn vị./.

 

                                                                              Xuân Tiến

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay2,438
  • Tháng hiện tại15,671
  • Tổng lượt truy cập3,018,508
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây