Ký kết phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa 3 xã  Tân Hà, Tân Hội, huyện Tân Châu và xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên

Thứ bảy - 11/06/2022 10:41 146 0
Ký kết phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa 3 xã   Tân Hà, Tân Hội, huyện Tân Châu và xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên

Chiều ngày 10/6/2022 tại UBND xã Tân Hà, huyện Tân Châu diễn ra hội nghị ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa 03 xã Tân Hà, Tân Hội huyện Tân Châu và xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên. Đến dự và chứng kiến buổi lễ ký kết có lãnh đạo Công an 02 huyện Tân Châu và Tân Biên.

 Được biết, trong thời gian qua, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn giáp ranh giữa 3 xã có nhiều tiềm ẩn phức tạp gây dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân, nhất là tội phạm trong lứa tuổi thanh thiếu niên, trộm cắp tài sản với nhiều phương thức thủ đoạn tinh vi. Với mục đích quán triệt cho cán bộ chiến sĩ công an nhận thức được tầm quan trọng của công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự địa bàn khu vực giáp ranh giũa 3 xã và đề ra các biện pháp như: thường xuyên thông tin cho nhau, hiệp đồng chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau thực hiện có hiệu quả các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng phương án xử lý tình huống phức tạp về an ninh trật tự ở khu vực giáp ranh giữa 3 xã.

Tại đây Trưởng Công an và Chủ tịch UBND 03 xã: Tân Hà, Tân Hội, huyện Tân Châu và Thạnh Bắc, huyện Tân Biên đã ký kết quy chế và kế hoạch phối hợp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn giáp ranh giữa 3 xã với sự chứng kiến của các đồng chí Bí thư Đảng ủy và lãnh đạo Công an 2 huyện Tân Châu và Tân Biên.

     Chí Thành

                                                                         

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay95
  • Tháng hiện tại55,158
  • Tổng lượt truy cập2,733,528
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây