Cần tháo dỡ trạm thu phí trên tỉnh lộ 785

Thứ sáu - 09/08/2013 23:50 721 0

Cần tháo dỡ trạm thu phí trên tỉnh lộ 785

                Mặc dù đã chính thức dừng thu phí đường bộ kể từ ngày 01/7/2013, nhưng đến nay trạm thu phí số 2 trên tỉnh lộ 785, đoạn qua ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu vẫn chưa được tháo dỡ để trả lại mặt đường thông thoáng.

Tỉnh lộ 785 là tuyến đường huyết mạch đi qua địa bàn huyện Tân Châu, lưu lượng xe cộ lưu thông hàng ngày rất lớn, trong đó có những loại xe có trọng tải lớn như xe tải, xe container. Trong khi đó các hạng mục của trạm thu phí như ụ móng, mái che, phòng bán vé, biển báo hiệu vẫn còn nguyên. Các loại phương tiện giao thông khi ngang qua đây vẫn không dám chạy nhanh vì đường hẹp do bị cản trở nên dễ quẹt vào các ụ móng của trạm thu phí, đặc biệt là vào ban đêm mặc dù Công ty cổ phần xây dựng giao thông Tây Ninh có cử người túc trực để mở đèn. Vấn đề này cũng đã được cử tri huyện Tân Châu đề cập trong kỳ tiếp xúc với đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và huyện vừa qua.

Mong rằng cơ quan chức năng sớm tháo dỡ toàn bộ các hạng mục của trạm thu phí này để trả lại sự thông thoáng cho con đường, giúp các phương tiện tham gia giao thông được dễ dàng hơn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,826
  • Tháng hiện tại11,991
  • Tổng lượt truy cập3,014,828
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây