Họp mặt và tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam

Thứ ba - 06/08/2013 03:25 699 0

Họp mặt và tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam

              Sáng ngày 02/8/2013 Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Tân Châu tổ chức họp mặt và tặng quà cho các da đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm ngày 10/8 “ Ngày vì nạn nhân chất độc da cam”, Bà Võ Thị Đẹp - Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Tây Ninh đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các cấp lãnh đạo đã gửi lời thăm hỏi đến các gia đình nạn nhân qua những cảm thông, chia sẻ sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân đối với các gia đình nạn nhân, là những người nghèo nhất và đau khổ nhất. Cuộc chiến tranh xâm lược của đế quốc mỹ với nhân dân Việt Nam đã đi qua hơn 38 năm, nhưng hậu quả tàn khốc và di chứng do chất độc da cam/dioxin vẫn còn nặng nề, để lại nỗi đau dai dẵng cho nhiều thế hệ.

Huyện Tân Châu hiện có 1.044 hộ, với 1.242 nạn nhân chất độc da cam, trong đó có 888 hộ có 1 nạn nhân; 127 hộ có 2 nạn nhân; 23 hộ có 3 nạn nhân; 7 hộ có từ 5 nạn nhân trở lên. Trong đó, có 144 hộ nghèo và 57 hộ cận nghèo được nhận trợ cấp hàng tháng.

Những năm qua với trách nhiệm và tấm lòng sẻ chia, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Tân Châu đã tích cực vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tặng nhà tình thương, cấp xe lăn, trợ vốn sản xuất cho các gia đình. Dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh và Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Tân Châu đã trao tặng 60 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, góp  phần động viên chia sẻ với các gia đình nạn nhân./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay4,276
  • Tháng hiện tại11,441
  • Tổng lượt truy cập3,014,278
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây