Lãnh đạo huyện Tân Châu kiểm tra tình hình các trường học chuẩn bị cho năm học mới 2013-2014

Thứ ba - 20/08/2013 15:45 708 0

Lãnh đạo huyện Tân Châu kiểm tra tình hình các trường học chuẩn bị cho năm học mới 2013-2014

              Sáng ngày 16/8/2013, ông Đỗ Ngọc Luông, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu đến thăm và kiểm tra thực tế tình hình các trường học trên địa bàn Tân Châu chuẩn bị cho năm học mới 2013-2014. 

 Đoàn đã đến thăm các trường Tiểu học Thạnh Đông A, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân; Trường Tiểu học Suối Ngô C; Trường THCS Suối Ngô; Trường THCS Suối dây; Trường THPT Tân Đông và 1 số điểm trường Mầm non trên địa bàn huyện.

 Tại đây, các đồng chí lãnh đạo được nghe hiệu trưởng các trường thông tin một số tình hình công tác chuẩn bị cho năm học mới như: công tác tuyển sinh, huy động trẻ ra lớp đúng độ tuổi, cơ sở vật chất trang thiết bị, đội ngũ giáo viên, những thuận lợi khó khăn cũng như tâm tư nguyện vọng của thầy cô giáo. Qua đó lãnh đạo huyện thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các thầy cô an tâm công tác.

Được biết, trong năm học mới này, Tân Châu đã tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Đã đầu tư kinh phí trên 40 tỷ đồng để xây dựng mới 4 điểm trường, sửa chữa và kiên cố hóa 19 điểm trường. Đa số các trường đã hoàn thành công trình kịp thời đưa vào sử dụng.

Qua kiểm tra cho thấy công tác chuẩn bị cho năm học mới ở các trường chu đáo, công tác huy động học sinh ra lớp hoàn tất đảm bảo số lượng, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Nhìn chung công tác chuẩn bị cho năm học mới về cơ bản hoàn tất, tất cả các điểm trường trên địa bàn huyện Tân Châu đều sẵn sàng bước vào năm học mới 2013-2014./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay4,836
  • Tháng hiện tại12,001
  • Tổng lượt truy cập3,014,838
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây