Kiểm tra thiết bị giám sát hành trình xe khách tại Tân Châu

Thứ tư - 28/08/2013 22:20 709 0

Kiểm tra thiết bị giám sát hành trình xe khách tại Tân Châu

                Nhằm đảm bảo việc chấp hành lắp đặt đầy đủ thiết bị giám sát hành trình trên xe khách để ổn định trật tự an toàn giao thông đường bộ và nâng cao trách nhiệm của chủ xe và người điều khiển phương tiện xe khách trong việc ý thức chấp hành các quy định của pháp luật có liên quan đến thiết bị giám sát hành trình, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Trong 2 ngày 22-23/8/2013 đội thanh tra hành chính- đường thủy- lưu động Tây Ninh đã đến kiểm tra thiết bị giám sát hành trình xe khách đang hoạt động tại bến xe khách Tân Châu. Các thiết bị giám sát hành trình phải xuất được dữ liệu thông tin theo yêu cầu tối thiểu như: thông tin về xe và lái xe; hành trình xe chạy; tốt độ vận hành của xe; số lần và thời gian dừng đỗ; số lần và thời gian đóng mở cửa xe; thời gian lái xe. Ngày đầu tiên 22/8/2013 đội đã tiến hành kiểm tra được 19 xe. trong đó có tất cả các xe đều có gắn thiết bị giám sát hành trình, nhưng chỉ có 10 xe thiết bị hoạt động tốt, 9 xe thiết bị giám sát hành trình không trích xuất được dữ liệu hoặc thiếu thông tin theo yêu cầu tối thiểu của thiết bị.

Đội đã cho lái xe và chủ xe tự báo về doanh nghiệp hoặc kỷ thuật viên đến khắc phục, khi thiết bị hoạt động đầy đủ thì bến xe mới xác nhận sổ nhật trình cho xuất bến.  Được biết, bến xe khách Tân Châu có tất cả 56 xe khách hoạt động xuất nhập bến, hàng ngày trung bình có từ 30 xe xuất nhập bến.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay4,894
  • Tháng hiện tại12,059
  • Tổng lượt truy cập3,014,896
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây