Huyện Tân Châu giải ngân vốn quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng

Thứ năm - 04/04/2019 00:00 54 0

Huyện Tân Châu giải ngân vốn quỹ phát triển  tái hòa nhập cộng đồng

Nhằm hỗ trợ cho những đối tượng chấp hành xong bản án phạt tù có điều kiện phát triển kinh tế gia đình, ngày 29/3 Hội đồng quản lý quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng huyện Tân Châu phối hợp với các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức giải ngân vốn quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng cho 9 đối tượng.

Tổng số tiền giải ngân lần này là 220 triệu đồng, theo đó số tiền mỗi đối tượng được vay là 25 triệu đồng, thời gian vay là 36 tháng, lãi suất 0,3%/tháng. Mục đích cho vay là để các đối tượng: trồng trọt, chăn nuôi bò sinh sản; mở tiệm sửa xe; buôn bán…. Được biết, quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng huyện Tân Châu đến nay đã được trên 20 doanh nghiệp, cá nhân góp vốn ủng hộ với tổng số tiền trên 500 triệu đồng.   

 Phát biểu tại buổi lễ trao vốn ông Nguyễn Thanh Hồng – Phó Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Tân Châu – Chủ Tịch Hội đồng quản lý quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng mong rằng: các đối tượng sau khi nhận vốn hãy sử dụng nguồn vốn đúng mục đích để có việc làm ổn định góp phần phát triển kinh tế gia đình tránh tái phạm trong thời gian tới./.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay1,849
  • Tháng hiện tại15,082
  • Tổng lượt truy cập3,017,919
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây