Tân Châu khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết

Thứ sáu - 29/03/2019 21:00 65 0

Tân Châu khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 44 ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước và kỷ niệm 30 năm ngày Thành lập huyện Tân Châu, sáng ngày 27/3, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Châu phối hợp với UBND xã Tân Hưng đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lương Văn Điệu, sinh năm 1966, ngụ ở ấp Tân Đông, xã Tân Hưng.

          Ông Lương Văn Điệu là đối tượng đã từng tham gia bảo vệ biên giới Tây Nam. Hiện không có con cái, không có việc làm ổn định, lại thường xuyên bệnh tật nên nhiều năm qua vẫn ở căn nhà vách tôn tạm bợ. Thấy được hoàn cảnh trên UBND xã Tân Hưng đã khảo sát và đề xuất Ngân hàng chính sách xã hội huyện hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng xây tặng gia đình ông Điệu căn nhà đại đoàn kết với diện tích trên 30 mét vuông.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, qua đó giúp họ có điều kiện vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Dự kiến căn nhà sẽ được bàn giao đúng vào dịp kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước.

 

                                                                               Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay1,868
  • Tháng hiện tại15,101
  • Tổng lượt truy cập3,017,938
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây