Chi đoàn Văn phòng UBND huyện chung tay xây dựng “Văn minh đô thị” năm 2017

Thứ tư - 15/03/2017 00:00 74 0

Chi đoàn Văn phòng UBND huyện chung tay  xây dựng “Văn minh đô thị” năm 2017

 

        Ngày 11/3/2017, Chi đoàn Văn phòng UBND huyện đã phối hợp cùng Huyện đoàn Tân Châu và các chi đoàn từ các đơn vị trực thuộc trên địa bàn huyện tổ chức ra quân thực hiện chiến dịch chung tay xây dựng "Văn minh đô thị" năm 2017 tại khu phố 3, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu. Hoạt động này là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2017 và Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội Đoàn thanh niên các cấp.      

Buổi ra quân thực hiện chiến dịch diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 60 bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện, với các hoạt động như: dọn dẹp, thực hiện "Tuyến đường hoa kiểu mẫu" và thực hiện công trình thanh niên "Ánh sáng văn minh" trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch thuộc khu phố 3 với việc lắp đặt 12 bóng đèn chiếu sáng dài 400m, kinh phí 5 triệu đồng chủ yếu vận động nhân dân đóng góp. Đây là công trình thanh niên "Ánh sáng văn minh" thứ 2 được thực hiện từ đầu năm 2017 đến nay. Riêng công trình "thắp sáng đường quê", từ năm 2013 đến nay huyện đoàn Tân Châu đã phối hợp các xã- thị trấn thực hiện trên 100 công trình.

Qua những hoạt động thiết thực đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện trong giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường sống xung quanh. Từ đó cũng góp phần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ môi trường./.

BCHCĐ 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay443
  • Tháng hiện tại16,902
  • Tổng lượt truy cập3,019,739
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây