Huyện Đoàn Tân Châu tổ chức các hoạt động vui chơi cho thanh niên và học sinh tôn giáo

Thứ bảy - 24/12/2016 17:00 70 0

Huyện Đoàn Tân Châu tổ chức các hoạt động vui chơi cho thanh niên và học sinh tôn giáo

 

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2016, chiều ngày 23/12/2016 tại trường tiểu học Thạnh Đông B, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu phối hợp với xã đoàn Thạnh Đông tổ chức giải cầu lông và chương trình vui chơi, tặng quà dành cho thanh niên và học sinh tôn giáo.

Tham dự giải cầu lông có 8 đôi nam thi đấu, trong đó ấp Thạnh nghĩa 5 đôi và 3 đôi ở các ấp khác. Chương trình vui chơi cho các em học sinh được các thành viên trong câu lạc bộ kỹ năng huyện tổ chức cho tham gia các trò chơi có thưởng như:  bịt mắt đập lon; ném vòng; ném banh vào thau, đá banh trúng đích…Dịp này, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu trao 20 phần quà cho 20 em học sinh nghèo hiếu học và là con em gia đình có đạo Công giáo. 

Qua hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các đoàn viên, hội viên và thiếu nhi qua đó còn tạo sự chuyển biến về nhận thức của Hội viên, thanh thiếu nhi và toàn xã hội về công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên. Vận động thanh niên vùng tôn giáo tham gia các hoạt động và phong trào của Hội LHTN Việt Nam.

 

CHÍ THÀNH

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay687
  • Tháng hiện tại17,146
  • Tổng lượt truy cập3,019,983
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây