Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu cấp thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo vùng biên giới

Thứ tư - 08/10/2014 20:45 742 0

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu  cấp thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo vùng biên giới

             Chiều ngày 03/10/2014 Bà Nguyễn Thị Thanh Bình  - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu đã đến trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các chị em phụ nữ đơn thân nghèo trên địa bàn xã Tân Hà.

Trong đợt này có tất cả 10 thẻ bảo hiểm y tế được trao tặng cho 10 chị em phụ nữ đơn thân nghèo trên địa bàn xã Tân Hà, tổng trị giá các thẻ bảo hiểm y tế trên 6,2 triệu đồng, do Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu vận động mạnh thường quân Bành Thị Khanh ở huyện Hòa Thành tài trợ.

Cầm trên tay chiếc thẻ bảo hiểm y tế ai cũng rất vui mừng, Bà Nguyễn Thị Dời, sinh năm 1947 ngụ tổ 6 ấp Tân Dũng xã Tân Hà nói: do gia đình tôi khó khăn quá không có tiền để mua bảo hiểm y tế, cách đây 2 tháng tôi bị tai nạn lao động gãy chân phải đi phẩu thuật hơn 15 triệu đồng, gia đình phải vất vã lắm mới vai mượn được số tiền trên, từ nay đã có thẻ bảo hiểm y tế này khi tôi đi tái khám sẽ đỡ tốn tiền hơn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu cho biết: trong thực tế còn rất nhiều chị em phụ nữ đơn thân nghèo chưa có thẻ bảo hiểm y tế đã gặp rất nhiều khó khăn trong những lúc ốm đau bệnh tật. Thẻ bảo hiểm y tế này chỉ có giá trị trong một năm nhưng sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em phụ nữ không may gặp phải bệnh tật, ốm đau. Mong rằng trong thời gian tới các chị em cố gắng tiếp tục mua bảo hiểm y tế để phòng khi ốm đau sẽ giảm bớt gắng nặng cho gia đình./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,468
  • Tháng hiện tại14,701
  • Tổng lượt truy cập3,017,538
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây