Tân châu họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 69 năm ngày doanh nhân Việt Nam

Thứ sáu - 17/10/2014 22:25 701 0

Tân châu họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 69 năm ngày doanh nhân Việt Nam

               Nhằm ghi nhận, tôn vinh, khuyến khích những công ty, doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho xã hội, đồng thời thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với các doanh nghiệp, chiều ngày 13/10/2014 Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN huyện Tân Châu tổ chức buổi họp mặt với các doanh nghiệp nhân kỷ niệm 69 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/1945-13/10/2014. Đến dự có Ông Nguyễn Văn Phòng - cục trưởng cục thuế tỉnh Tây Ninh. Bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện ủy Tân Châu.

Tại buổi họp mặt các doanh nghiệp đã được nghe Ông Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng trong 9 tháng đầu năm 2014, những đóng góp của các doanh nghiệp trong thời gian qua đối với công tác phát triển của huyện.

Dịp này, có 3 ý kiến phát biểu của các doanh nghiệp đề xuất những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp…. Phát biểu tại buổi họp mặt Ông Võ Đức Trong - Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã biểu dương những đóng góp quý báo của các doanh nghiệp trong thời gian qua đối với việc duy trì tốc độ tăng trưởng và ổn định kinh tế của huyện, cũng như đóng góp tích cực vào việc giải quyết việc làm cho nhân dân, tích cực tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới, công tác xóa đói giảm nghèo và các chính sách an sinh xã hội …Ông cũng chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay trong điều kiện kinh tế toàn cầu bị suy thoái nói chung và của Việt Nam nói riêng đã phần nào ảnh hưởng tới việc sản xuất, kinh doanh. Ông cũng mong rằng trong thời gian tới các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Châu không ngừng sáng tạo, khắc phục những khó khăn để sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, qua đó góp phần công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của huyện ngày càng phát triển.

Tại đây, Ông cũng yêu cầu các Phòng, ban, ngành huyện và UBND các xã, Thị trấn trong huyện phải xem doanh nghiệp là đối tượng phục vụ chớ không phải là đối tượng bị quản lý với phương châm: “ Đổi mới quản lý, đơn giản thủ tục, tạo điều kiện thuận lợi, tập trung giải quyết những khó khăn vướng mắc”.

 Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay1,500
  • Tháng hiện tại14,733
  • Tổng lượt truy cập3,017,570
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây