Tân Châu tổ chức hội thi “Giọng hát hay” nữ CBCCVCLĐ lần I năm 2014

Thứ năm - 23/10/2014 14:15 739 0

Tân Châu tổ chức hội thi “Giọng hát hay” nữ CBCCVCLĐ lần I năm 2014

           Ngày 17/10/2014, Liên đoàn lao động huyện Tân Châu phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao huyện tổ chức hội thi  “Giọng hát hay” nữ CBCCVCLĐ lần I năm 2014.

Hội thi thu hút sự tham gia của trên 20 thí sinh đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã - thị trấn và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Châu. Mỗi thí sinh thể hiện một bài hát có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống cách mạng, những tấm gương sáng của chị em phụ nữ trong chiến đấu, lao động, học tập, tình yêu quê hương đất nước, con người, tình yêu lứa đôi trong sáng thủy chung…

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Tống Thị Mai Phương đến từ xã Tân Hội; Thí sinh Lê Thị May xã Tân Hưng và Nguyễn Thị Thuyết xã Thạnh Đông đạt giải nhì, ban tổ chức còn trao 02 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh có chất giọng khá tốt..

Đây là hội thi nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh được biểu diễn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lĩnh vực ca hát, tạo không khí vui tươi phấn khởi nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10.

                                                                             Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,462
  • Tháng hiện tại14,695
  • Tổng lượt truy cập3,017,532
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây