Tân châu tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014

Thứ bảy - 06/09/2014 22:25 726 0

Tân châu tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014

  

Chiều ngày 03/9/2014 Ban chỉ đạo tháng thanh niên và hoạt động hè huyện Tân Châu tổ chức tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014. Đến dự có Bà Phan Thị Thùy Vân – phó bí thư tỉnh đoàn, Bà Nguyễn Thị Thành- phó chủ tịch UBND huyện.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014 tại huyện Tân Châu cơ bản đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Trong đó có nhiều hoạt động có sức ảnh hưởng tích cực đến kinh tế - xã hội, thay đổi bộ mặt các địa phương như: dọn dẹp vệ sinh vỉa hè, phát quang đường lô, tổ chức các ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh, khám bệnh, tặng quà và cấp thuốc miễn phí cho dân nghèo trên 1.800 người; ngoài ra còn tổ chức trao tặng quà cho trên 650 gia đình chính sách, tặng trên 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt trong ngày ra quân chiến dịch “kỳ nghĩ hồng”, “hành quân xanh” năm 2014. đã tổ chức tặng 20 phần quà cho học sinh nghèo, phát tờ rơi, đoàn ủy công an cấp phát chứng minh nhân dân miễn phí, trồng 1.000 cây xanh, các công trình thanh niên đáng chú ý như: thắp sáng đường quê đã lắp đặt gần 80 bóng đèn trên gần 5km đường giao thông nông thôn. Vận động thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện kết quả đã hiến được 327 đơn vị máu… Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe nhiều tham luận điển hình trong đợt hoạt động hè như: công tác vận động nhân dân hỗ trợ và thực hiện công trình thắp sáng đường quê của xã đoàn Suối Ngô; công tác huy động nguồn lực chăm lo đời sống vật chất tinh thân cho người nghèo và gia đình chính sách của xã Tân Thành; công tác vận động các đơn vị kinh tế chăm lo cho thiếu nhi của xã đoàn Tân Hội; công tác tham mưu lãnh đạo tổ chức các hoạt động an sinh xã hội của đoàn ủy công an Tân Châu và vai trò của đoàn thanh niên trong thực hiện công tác dân vận của xã đoàn Tân Đông.

Phát biểu tại hội nghị Bà Phan Thị Thùy Vân – phó bí thư tỉnh đoàn đã biểu dương những thành tích mà huyện đoàn cũng như Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Tân Châu đã làm được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới Tân châu sẽ phát huy những thành quả đó để đạt được những kết quả tốt hơn. Dịp này, UBND huyện và Huyện đoàn Tân Châu đã khen thưởng cho 11 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hề năm 2014./.

Chí Thành 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay1,187
  • Tháng hiện tại14,420
  • Tổng lượt truy cập3,017,257
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây