Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trao bò sinh sản đợt 2 cho hội viên phụ nữ nghèo Tân Châu

Thứ tư - 12/07/2017 22:00 52 0

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trao bò sinh sản đợt 2 cho hội viên phụ nữ nghèo Tân Châu

           Chiều ngày 11/7/2017, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu đã tổ chức buổi lễ trao bò sinh sản đợt 2 cho hội viên hội phụ nữ nghèo của huyện.

            Trong đợt này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã trao 23 con bò, mỗi con trị giá 25 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện Tân Châu. Sau khi nhận bò sinh sản, hội viên phụ nữ nuôi đến khi bò sinh sản bò con và nuôi đủ 12 tháng thì sẽ giao bò con cho Ban Quản lý Dự án và được quyền sở hữu bò mẹ. Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và các xã thị trấn kiểm tra, giám sát và hỗ trợ hội viên phụ nữ trong suốt quá trình thực hiện Dự án. Trước đó vào ngày 7/7, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đã phối hợp trao 26 con bò và 1 con trâu sinh sản cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện. 

Chương trình trao trâu bò sinh sản cho hội viên phụ nữ nghèo được thực hiện theo Dự án "Hỗ trợ trâu bò sinh sản cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2016-2020" của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh với tất cả 223 con trâu/bò, hỗ trợ cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh, trong đó huyện Tân Châu được hỗ trợ 50 con. Qua đó nhằm tạo điều kiện cho chị em hội viên phụ nữ nghèo phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

                                                                                                            Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,440
  • Tháng hiện tại14,673
  • Tổng lượt truy cập3,017,510
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây