Tân Châu hội nghị tuyên truyền BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Thứ ba - 01/08/2017 19:00 41 0

Tân Châu hội nghị tuyên truyền  BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

              Ngày 26/7/2017 Hội Nông dân huyện Tân Châu phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình. Đến dự có ông Phạm Văn Tâm – Phó Giám đốc bảo hiểm xã hội tỉnh Tây Ninh.

               Tại hội nghị có trên 150 hội viên hội nông dân huyện đã được phổ biến về một số nội dung như: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế, mức đóng và phương thức đóng Bảo hiểm y tế hộ gia đình, quyền lợi cơ bản được hưởng, chế độ hưu trí, chế độ tử tuất… hướng dẫn về nghiệp vụ Đại lý thu BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình; Vận động, khuyến khích hội viên hội nông dân các xã, thị trấn và người dân tham gia Đại lý thu BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình; đồng thời giải đáp những vướng mắc trong quá trình tham gia bảo hiểm.

               Qua hội nghịp lần này là hoạt động thiết thực nhằm giúp  hội viên hội nông dân nắm rõ chi tiết về quyền lợi và chính sách của người tham gia bảo hiểm, chủ động tuyên truyền ở các cấp xã, thị trấn giúp gia đình, người dân nhận thức rõ và tự nguyện tham gia các loại hình bảo hiểm. Đồng thời tích cực vận động các tầng lớp nhân dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình nhằm góp phần cùng địa phương nâng cao độ bao phủ BHYT theo sự chỉ đạo của Chính phủ. Được biết hiện nay trên địa bàn huyện Tân Châu tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt  tỷ lệ 69.59%. 

Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay1,484
  • Tháng hiện tại14,717
  • Tổng lượt truy cập3,017,554
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây