Huyện Tân Châu bàn giao 8 căn nhà tình thương cho 8 hộ dân Việt kiều Campuchia ở xã Tân Hòa

Thứ ba - 15/08/2017 15:00 46 0

Huyện Tân Châu bàn giao 8 căn nhà tình thương  cho 8 hộ dân Việt kiều Campuchia ở xã Tân Hòa

          Sáng ngày 13/8/2017, tại ấp Cây Khế xã Tân Hòa, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN xã Tân Hòa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức bàn giao 8 căn nhà tình thương cho 8 hộ dân Việt kiều Campuchia có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự có Ông  Nguyễn Văn Trung - Phó Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy. Ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu, cùng đông đủ các đồng chí lãnh các cơ quan, ban ngành đoàn thể tỉnh, huyện và xã Tân Hòa.

Các căn nhà được bàn giao cho các đình gồm: Bà Nguyễn Thị Bé, Ông Hồ Văn Phan, ông Lê Văn Hùng, ông Nguyễn Văn Bình, ông Nguyễn Văn Mắng, ông Nguyễn Văn Được, Bà Võ Thị Đăng, Ông Nguyễn Văn Sang. Các căn nhà được xây dựng kiên cố, nền gạch men tường xây, cửa sắt kính. Mỗi căn có diện tích trên 40m2 . Tổng kinh phí xây dựng là trên 400 triệu đồng. Do Thượng tọa Thích Định Tánh – Trụ trì Chùa Cẩm Phong huyện Gò Dầu tài trợ.

          Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, Ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện mong rằng: trong thời gian tới các gia đình nhận được nhà hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, nhà tài trợ, các mạnh thường quân, và UBND huyện Tân Châu cũng có nhiều phần quà trao tặng cho các gia đình nhân dịp vào nhà mới.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,469
  • Tháng hiện tại14,702
  • Tổng lượt truy cập3,017,539
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây