Tân châu Đại hội điểm CĐCS xã Suối Dây

Thứ ba - 11/07/2017 00:00 1.009 0

Tân châu Đại hội điểm CĐCS xã Suối Dây

Ngày 07/7/2017, CĐCS xã Suối Dây trực thuộc LĐLĐ huyện Tân Châu long trọng tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ V, NK 2017-2022. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Bích Hiệp - Chủ tịch LĐLĐ huyện Tân Châu cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện. Đây là đơn vị được Liên đoàn lao động huyện Tân Châu chọn làm Đại hội điểm để rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức Đại hội khối hành chính sự nghiệp và các xã thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, CĐCS xã Suối Dây không ngừng được củng cố và phát triển. Hoạt động công đoàn từng bước đổi mới cho phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Ban Chấp hành công đoàn luôn xác định rõ vai trò,vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn và người đoàn viên công đoàn. Trong đó tập trung tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan; nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ kịp thời đối với đoàn viên khi ốm đau, gặp rủi ro hoặc có hoàn cảnh khó khăn. Cán bộ đoàn viên công đoàn luôn gương mẫu đi đầu trong việc đóng góp xây dựng các loại quỹ do MTTQ, các ban ngành phát động với số tiền ủng hộ gần 26 triệu đồng. Ngoài ra, còn phối hợp với ban giảm nghèo của xã thông qua các kênh vay vốn giải quyết cho trên 50 lượt CBCCLĐ vay trên 1 tỷ đồng...Qua phong trào thi đua yêu nước, hoạt động công đoàn và học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 5 năm qua, có trên 100 lượt tập thể, 700 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng. 5 năm liền Công đoàn cơ sở xã danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen 03 năm liền.

Đại hội đã bầu 05 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Công đoàn khóa V nhiệm kỳ 2017-2022; bầu 3 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Tân Châu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018-2023.

Dịp này CĐCS xã Suối dây đã trao tặng 13 giấy khen cho đoàn viên công đoàn có thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2012-2017.

                                                                                      Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay1,518
  • Tháng hiện tại14,751
  • Tổng lượt truy cập3,017,588
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây