Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật về Công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho học sinh trường Trung học phổ thông Lê Duẩn, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 12/12/2018 00:00 93 0

Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật về Công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho học sinh trường Trung học phổ thông Lê Duẩn, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh

Sáng ngày 10/12/2018 tại Trường Trung học phổ thông Lê Duẩn, huyện Tân Châu, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Huyện đoàn Tân Châu tổ chức hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật về Công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho học sinh nhà trường. Tham gia hội thi có 50 thí sinh đại diện cho hơn 500 học sinh cùng 30 giáo viên nhà trường.

Hội thi nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Hội thi diễn ra sôi nổi, hào hứng và là sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp, mặt khác cũng là cơ hội để các em có cơ hội tìm hiểu thêm về công tác phòng cháy chữa cháy. Qua hội thi đã có 05 giải thưởng giành cho khán giả xuất sắc, 03 giải khuyến khích, 01 giải nhì và bạn Nguyễn Thanh Dương đã xuất sắc Rung chuông vàng.

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp và đồng thời mang lại những kiến thức, những bài học hay và những nụ cười trên môi của thầy, cô và các bạn học sinh làm động lực cho Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Tây Ninh và Huyện đoàn Tân Châu tiếp tục cố gắng để tổ chức những hoạt động thiết thực hơn nữa cho phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà./.

 

                                                                                      LD

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay910
  • Tháng hiện tại14,143
  • Tổng lượt truy cập3,016,980
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây