Hội đồng Đội huyện Tân Châu bàn giao cụm trò chơi cho các em thiếu nhi xã Tân Phú

Thứ ba - 27/11/2018 00:00 83 0

Hội đồng Đội huyện Tân Châu bàn giao cụm trò chơi  cho các em thiếu nhi xã Tân Phú

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Tân Phú và đồng thời hưởng ứng hoạt động "Khăn hồng tình nguyện" lần thứ nhất năm học 2018-2019, chiều ngày 23/11/2018 tại Hội trường Ban nhân dân ấp Tân Thanh, xã Tân Phú, Hội đồng Đội huyện Tân Châu đã tổ chức lễ bàn giao cụm trò chơi cho các em thiếu nhi với sự tham gia của các đồng chí là đại diện lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn.

Việc hỗ trợ khu vui chơi cho các em thiếu nhi không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em mà còn thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành nói chung và của Hội đồng Đội huyện Tân Châu nói riêng đến các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Tại hoạt động còn có sự tham gia của Hội đồng Đội các xã: Tân Hưng, Tân Phú, Thạnh Đông và Thị Trấn. Và các đồng chí cũng thay mặt cho Hội đồng Đội đơn vị mình trao tặng 08 suất học bổng với tổng trị giá 1.600.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được các anh, chị đoàn viên thanh niên và các thầy cô tổng phụ trách tổ chức tham gia các trò chơi dân gian mang không khí vui tươi, hào hứng và kết thúc với những phần thưởng đầy thú vị.

Những hoạt động trong chương trình tiếp tục khẳng định vai trò xung kích của tổ chức đoàn, hội huyện nhà trong việc kết nối và vận động các nguồn lực xã hội cùng xây dựng và phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề an sinh xã hội trong giai đoạn hiện nay./.

 

                                                                                                          LD

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay948
  • Tháng hiện tại14,181
  • Tổng lượt truy cập3,017,018
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây