Sở Tư pháp kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 tại Phòng Tư pháp huyện Tân Châu

Thứ sáu - 30/11/2018 00:00 107 0

 Sở Tư pháp kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 tại Phòng Tư pháp huyện Tân Châu

Thực hiện Kế hoạch số 1956/KH-STP ngày 31/10/2018 của Sở Tư pháp về việc kiểm tra công tác tư pháp và công tác thi đua, khen thưởng năm 2018, chiều ngày 26/11/2018, Đoàn kiểm tra Sở Tư pháp do ông Võ Xuân Biên – Phó giám đốc phụ trách Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh làm Trưởng đoàn, cùng các thành viên là lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Tư pháp đến kiểm tra công tác tư pháp và công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 tại Phòng Tư pháp huyện Tân Châu.

Tại buổi làm việc Đoàn kiểm tra đã được nghe đại diện lãnh đạo PhòngTư pháp huyện Tân Châu báo cáo kết quả công tác tư pháp và công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 của đơn vị. Qua kiểm tra cho thấy, năm 2018, Phòng Tư pháp huyện Tân Châu đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra và chủ động phát động, tổ chức triển khai các phong trào thi đua do Sở Tư pháp phát động, tổ chức cho tập thể, cá nhân trong đơn vị ký kết giao ước thi đua. Các phong trào thi đua đã được cụ thể hóa trong các chương trình, kế hoạch công tác của phòng, đề ra những biện pháp thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của địa phương đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu đặt ra. Qua phong trào thi đua, nhiều lĩnh vực, nội dung công tác có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được kết những kết quả nổi bật như công tác quản lý xử lý vi phạm hành chính, theo dõi thi hành pháp luật, công tác hộ tịch, trợ giúp pháp lý...

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn số số mặt hạn chế như công tác ban hành kế hoạch tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở, chuẩn tiếp cận pháp luật còn chậm so với thời gian quy định, chưa phối hợp tốt trong công tác ban hành văn bản quy phạm pháp luật tại địa phương...

Qua buổi làm việc, đồng chí Võ Xuân Biên đề nghị phòng Tư pháp tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được đồng thời khắc phục ngay những hạn chế, thiếu sót mà từng thành viên Đoàn kiểm tra đã nêu.

 Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, phó chủ tịch UBND huyện tiếp thu ý kiến kết luận của Đoàn kiểm tra và chỉ đạo phòng Tư pháp trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa vai trò tham mưu cho UBND huyện trên lĩnh vực được phân công, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các hoạt động chuyên môn của các xã, thị trấn đảm bảo chất lượng, hiểu quả, tránh hình thức nhằm kịp thời hướng dẫn các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Các thành viên Đoàn kiểm tra đã đóng góp ý kiến để phòng Tư pháp huyện hoàn thiện báo cáo, tự chấm điểm thi đua để gửi về Sở Tư pháp theo đúng thời gian quy định./.

PTP

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay937
  • Tháng hiện tại14,170
  • Tổng lượt truy cập3,017,007
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây