Tân Châu hội thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện

Thứ sáu - 12/04/2019 22:00 84 0

Tân Châu hội thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện

          Sáng ngày 10/4/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu đã tổ chức Hội thi "Vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện" cấp huyện năm học 2018-2019 với chủ đề "Học sinh Tân Châu cùng mọi người tiết kiệm điện".

          Tham gia hội thi có 84 em học sinh đến từ 28 trường tiểu học trên địa bàn huyện Tân Châu. Bằng những quan sát cuộc sống và thế giới xung quanh, các em đã thể hiện qua các bức tranh những nhận thức về lợi ích của điện; đưa ra những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp nhằm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; tuyên truyền, vận động mọi người thực hành tiết kiệm điện.

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ trường Tiểu học Thị trấn A, giải nhì cho trường Tiểu học Bưng Bàng, giải ba cho 2 đội trường Tiểu học Tân Hội A và Tiểu học Thạnh Đông B.

          Thông qua hội thi góp phần nâng cao nhận thức về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đối với các em học sinh, qua đó tuyên truyền, quảng bá lợi ích của điện năng; cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong nhà trường, gia đình, nơi công cộng. Sau hội thi, Ban Tổ chức sẽ chọn 2 đội có thứ hạng cao nhất tham dự hội thi cấp tỉnh.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,224
  • Tháng hiện tại15,457
  • Tổng lượt truy cập3,018,294
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây