Tân Châu có trên 110 hộ trồng cao su có thể ảnh hưởng đến an toàn lưới điện cao áp

Thứ năm - 05/09/2013 21:45 703 0

Tân Châu có trên 110 hộ trồng cao su có thể ảnh hưởng đến an toàn lưới điện cao áp

  

Hiện nay mùa mưa bão đã đến kéo theo những nỗi lo về tai nạn điện. Nguyên nhân của nhiều vụ tai nạn điện thương tâm là do vi phạm hành lang an toàn lưới điện cũng như những bất cẩn hoặc sai phạm khi tiếp xúc với điện.

Theo thống kê của điện lực Tân Châu thì hiện nay toàn huyện có tất cả 111 hộ trồng cây cao su có thể ảnh hưởng đến hành lang an toàn lưới điện. Trong đó, 5 hộ trồng trong khu vực cách lưới điện nhỏ hơn 2 mét và 106 hộ trồng cách lưới điện từ 2 đến nhỏ hơn 6 mét. Trong thời gian qua ngành điện cũng đã giải quyết được 3 hộ, còn lại 108 hộ đã lập biên bản 39 hộ, còn lại chưa giải quyết được. Được biết, từ đầu năm đến nay đã có 14 vụ cao su gãy đỗ va đập vào lưới điện đã làm mất điện cục bộ nhiều nơi gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sản xuất của nhân dân. 

Hiện nay Điện lực Tân Châu đang tiến hành kiểm tra, rà soát, phát quang và tuyên truyền về Nghị định số 106/2005/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật điện lực về bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao và một số nguy cơ có thể gây ra tai nạn điện trong mùa mưa bão cho nhân dân.  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay5,163
  • Tháng hiện tại12,328
  • Tổng lượt truy cập3,015,165
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây