Tân Châu tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013

Thứ tư - 04/09/2013 05:45 703 0

Tân Châu tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013

            Ngày 30/8/2013, Ban chỉ đạo tháng thanh niên và hoạt động hè huyện Tân Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013.

Ông Tạ Châm Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân

 

            Trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013, các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện Tân Châu đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp, cách phòng chống dịch bệnh, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới sâu rộng trong đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn bằng nhiều hình thức đa dạng phong phú. Tổ chức cho đoàn viên thanh niên góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, kết quả đã có 74 lượt ý kiến đóng góp. Các xã thị trấn đoàn đồng loạt ra quân phối hợp làm công tác dân vận tại địa phương, qua đó đã tổ chức sửa chữa, nâng cấp, vệ sinh, phát quang nhiều km đường giao thông nông thôn liên ấp, liên tổ; nạo vét, khơi thông kênh mương. Tổ chức trồng được 1000 cây xanh các loại. Ngoài ra Đoàn thanh niên trên địa bàn huyện còn phối hợp tổ chức được 4 lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho 125 đoàn viên thanh niên, khám bệnh cấp thuốc miến phí cho hơn 1200 lượt người dân; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công. Tặng 23 suất học bổng, 7 xe đạp, hàng trăm phần quà, sách giáo khoa, tập vở cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia trong dịp hè. Phối hợp với Hội Cựu chiến binh tổ chức củng cố 14 chi đoàn ấp trên địa bàn huyện. Các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, TDTT cũng được tổ chức thường xuyên.

            Nhân dịp này, UBND huyện và Huyện đoàn Tân Châu đã khen thưởng cho 5 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay4,876
  • Tháng hiện tại12,041
  • Tổng lượt truy cập3,014,878
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây