Triệt phá băng nhóm buôn bán, chích hút ma túy

Thứ hai - 08/07/2013 23:55 88 0

Triệt phá băng nhóm buôn bán, chích hút ma túy

  

Vào khoảng 14 giời 30 phút ngày 06/7/2013 tại con đường đất đỏ gần cầu Đại Thắng thuộc khu vực ấp Hội Tân, Xã Tân Hội, huyện Tân Châu. Nguyễn Văn Đông, sinh năm 1981, thường trú tại khu phố 4, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên đang bán ma túy cho một đối tượng khác thì bị các chiến sĩ Công an Đồn Tân Hòa, Tân Châu bắt quả tang. Đối tượng mua ma túy của Đông đã chạy trốn. Qua điều tra khai thác, Nguyễn Văn Đông mua 2 tép heroin của Nguyễn Văn Phúc đang ở tại nhà trọ Nguyễn Pha ấp Hội Phú, xã Tân Hội.

Được sự hỗ trợ tích cực của Công an xã Tân Hội, các chiến sĩ Công an Đồn Tân Hòa đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà trọ Nguyễn Pha và bắt giữ Nguyễn Văn Phúc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra xét hỏi của các chiến sĩ Công an, Nguyễn Văn Phúc phải thành khẩn khai nhận: sinh năm 1979, thường trú ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình, Tân Biên là một thanh niên vô công rỗi nghề và nghiện ma túy Phúc đã đén nhà trọ Nguyễn Pha thuê phòng ở một mình để chích, hút ma túy. Trong mấy ngày vừa qua Phúc đã 2 lần xuống thành phố Hồ Chí Minh mua ma túy về để chích, hút và bán cho các con nghiện và bán cho một số người mua đi bán lại để kiếm lời, cụ thể như đã bán cho Nguyễn Văn Đông 2 tép heroin. Khám xét phòng ở của Phúc, Công an đã thu được một số kim tiêm chích ma túy và 01 cục ma túy màu trắng được gói kỹ dấu trong chiếc gối của phòng trọ.

Được biết từ năm 2012 đến nay Công an Đồn Tân Hòa, Tân Châu đã tích cực điều tra phát hiện và bắt giữ 7 vụ buôn bán, chích hút ma túy gồm 9 đối tượng, đã góp phần tích cực làm giảm tệ nạn xã hội, giữ gìn ANTT ở địa phương.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,439
  • Tháng hiện tại11,604
  • Tổng lượt truy cập3,014,441
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây