Tân Châu: bàn giao 2 đối tượng trộm trâu cho phía cảnh sát campuchia

Thứ ba - 08/05/2018 18:00 720 0

Tân Châu: bàn giao 2 đối tượng trộm trâu cho phía cảnh sát campuchia

Chiều ngày 05/5/2018, Đồn Biên phòng Tân Hà, Công an huyện Tân Châu và Công an xã Tân Hà đã tiến hành thủ tục bàn giao 2 đối tượng người Campuchia trộm trâu cho phía Đồn Cảnh sát bảo vệ biên giới Sô Tây (Campuchia).

Theo đó, sáng ngày 05/5, một người tên Hun Tưa sinh năm 1984, ngụ xã T­,rịa, huyện Mê Mốt, tỉnh Tbong Khmum (Campuchia) đến Công an xã Tân Hà, huyện Tân Châu trình báo có mất 5 con trâu tại Campuchia và hiện nay phát hiện dấu vết chân trâu tại xã Tân Hà. Theo ông Hun Tưa, vào khoảng 4 giờ ngày 04/5, khi thức dậy ông phát hiện mất 5 con trâu đang nhốt trong chuồng. Ông đã cùng người dân xung quanh tìm theo dấu vết chân trâu đến nhà một người dân ở xã Tân Hà thì mất dấu. Quay về Campuchia, ông đã trình báo sự việc với Công an địa phương cùng phối hợp với Công an xã Tân Hà truy tìm 5 con trâu mất trộm. Quá trình tìm kiếm, lực lượng Công an xã Tân Hà đã tìm được 5 con trâu bị mất của ông Hun Tưa gồm: 3 con trâu lớn và 2 con trâu nghé tại xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu và bắt giữ 2 đối tượng là Chan Ni sinh năm 1981 và Bon Don sinh năm 1965 cùng ngụ huyện Mê Mốt, tỉnh Tbong Khmum (Campuchia); đồng thời làm việc với một số đối tượng có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Qua quá trình điều tra, 2 đối tượng Chan Ni và Bon Don đã thừa nhận hành vi trộm cắp 5 con trâu của ông Hun Tưa. Sau khi làm các thủ tục theo quy định, các đơn vị chức năng phía Việt Nam đã tiến hành trao trả 5 con trâu cho người dân bị mất, đồng thời tiến hành bàn giao 2 đối tượng trộm cắp cho phía Đồn Cảnh sát bảo vệ biên giới Sô Tây (Campuchia) để xử lý.

 

Hiền Lâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay47
  • Tháng hiện tại61,532
  • Tổng lượt truy cập2,863,523
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây