Tân Châu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

Thứ ba - 08/05/2018 15:00 705 0

Tân Châu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

         Nhân "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2018, Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Tân Châu đã tổ chức đoàn tiến hành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện Tân Châu.

          Đoàn đã tiến hành kiểm tra gồm giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy khám sức khỏe của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm, giấy chứng nhận tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, việc ghi nhãn sản phẩm thực phẩm… Qua kiểm tra cho thấy tình trạng vi phạm vẫn còn xảy ra: một số cơ sở không có đầy đủ giấy chứng nhận đã qua tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy khám sức khỏe định kỳ; một số loại bánh kẹo, lạp xưởng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc đã quá hạn sử dụng nhưng vẫn được bày bán. Đoàn đã tuyên truyền, nhắc nhở và đề nghị các cơ sở khẩn trương khắc phục các lỗi vi phạm, đồng thời lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật các trường hợp vi phạm. Đối với hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, quá hạn sử dụng đoàn đã tiến hành tiêu hủy tại chỗ.  

          Việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện Tân Châu tiếp tục được thực hiện cho đến hết ngày 15/5/2018. Thông qua hoạt động kiểm tra kịpthời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm an toàn thực phẩm, hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, góp phần  làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.                                                                                                                                                                                      

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay224
  • Tháng hiện tại61,709
  • Tổng lượt truy cập2,863,700
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây