Tân Châu tổng kết công tác hiến máu nhân đạo năm 2017

Thứ bảy - 28/04/2018 00:00 697 0

Tân Châu tổng kết công tác hiến máu nhân đạo năm 2017

Sáng ngày 26/4 huyện Tân Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hiến máu nhân đạo năm 2017. Đến dự có Bà Trương Thị Kim Cương - Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh; Bà Nguyễn Thị Thành - PCT UBND huyện

Trong năm qua, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Châu đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân hiểu về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, tổ chức vận động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể chính trị xã hội huyện, các cán bộ đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên tham gia phong trào hiến máu nhân đạo, cùng chia sẻ với những người đang cần những giọt máu hồng của mình để cứu người. Kết quả năm 2017, qua 5 đợt tổ chức hiến máu nhân đạo, huyện Tân Châu đã thực hiện được trên 1.700 đơn vị máu, đạt trên 125 %; vượt 6% so với chỉ tiêu tỉnh giao. Nổi bật là phong trào hiến máu đầu xuân với chủ đề "Lễ hội xuân hồng" đã xuất hiện nhiều đơn vị tiêu biểu như: Công ty mía đường Thành Thành Công, xã Thạnh Đông, Tân Đông, Tân Hiệp, Tân Phú và Thị Trấn Tân Châu …. Đạt được những thành tích đó là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các cấp Hội luôn bám sát địa bàn được phân công thúc đẩy cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện.

Dịp này UBND Tỉnh Tây Ninh và UBND huyện Tân Châu đã tặng bằng khen, giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác vận động hiến máu nhân đạo vượt chỉ tiêu năm 2017.

 

Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay993
  • Tháng hiện tại62,478
  • Tổng lượt truy cập2,864,469
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây