Tân Châu họp mặt ngày dân số thế giới 11/7

Thứ tư - 12/07/2017 22:00 45 0

Tân Châu họp mặt ngày dân số thế giới 11/7

          Ngày 11/7/2017 Ban chỉ đạo công tác dân số kế hoạch hóa gia đình huyện Tân Châu đã tổ chức họp mặt  ngày dân số thế giới 11/7.

          Tại buổi mít tinh, bà Lương Thị Quốc Khánh - Giám đốc Trung tâm dân số và Kế hoạch hóa gia đình huyện Tân Châu đã trình bày ý nghĩa Ngày Dân số Thế giới 11/7 và tóm tắt những kết quả chính trong công tác Dân số và Kế hoạch hóa gia đình mà huyện đã đạt được trong thời gian qua. Cụ thể trong 6 tháng đầu năm 2017, công tác dân số kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn huyện Tân Châu đã thực hiện đạt được những kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền vận động giáo dục về chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình được duy trì thường xuyên; hoạt động truyền thông được tăng cường cả về nội dung lẫn hình thức, nhất là tuyên truyền tư vấn cộng đồng, tư vấn trực tiếp cho từng đối tượng, đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn huyện.

Dịp này, Trung tâm dân số kế hoạch hóa gia đình huyện Tân Châu tổ chức lễ trao tặng 15 kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân số của Bộ Y tế cho các cá nhân, cộng tác viên dân số trên địa bàn huyện.

                                                                                                            Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay1,507
  • Tháng hiện tại14,740
  • Tổng lượt truy cập3,017,577
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây