Tân Châu: mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 4/10

Thứ tư - 08/10/2014 20:45 712 0

Tân Châu: mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 4/10

             Sáng ngày 03/10/2014, tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện, UBND huyện Tân Châu tổ chức lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 04/10/2014. Đến dự và phát biểu tại lễ mít tinh có Bà Nguyễn Thị Thành – phó chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi lễ mít tinh Bà Nguyễn Thị Thành –phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện cũng như các cơ quan, đơn vị kinh tế, công ty trú đóng trên địa bàn huyện cần thực hiện tốt công tác PCCC như: tiếp tục xây dựng các giải pháp, chủ động trong công tác phòng ngừa, chuẩn bị sẵn sàng lực lượng phương tiện tại chỗ, không để bị động bất ngờ khi có cháy xảy ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức trong toàn thể cán bộ và nhân dân về công tác PCCC.

Hiện nay trên địa bàn huyện Tân Châu đã và đang hình thành nhiều nhà máy, công trình lớn, các khu dân cư, chợ ngày càng mở rộng, đặc biệt là diện tích rừng phòng hộ khá lớn nên nguy cơ phát sinh cháy nổ là rất cao. Xác định công tác phòng cháy, chữa cháy có vị trí, vai trò rất quan trọng trong đời sống xã hội, trong thời gian qua, bên cạnh những cố gắng của lực lượng cảnh sát PCCC chuyên nghiệp, các ngành, các cấp, các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện Tân Châu đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp PCCC và đã đạt được những kết quả đáng kể. Tuy nhiên, công tác PCCC cũng còn những hạn chế nhất định như: ý thức của một bộ phận cán bộ và nhân dân chưa cao, việc chấp hành quy định về an toàn PCCC chưa nghiêm túc; việc trang bị phương tiện chưa đáp ứng yêu cầu. Thực tế trên địa bàn huyện những năm gần đây tuy không xảy ra cháy nổ gây thiệt hại lớn về người và tài sản nhưng cháy nhà, cháy rừng vẫn xảy ra.

 Sau lễ mít tinh, đoàn xe loa và lực lượng diễu hành có cảnh sát giao thông thuộc công an huyện Tân Châu dẫn đường đã diễu hành qua các tuyến đường chính của huyện tuyên truyền về ngày toàn dân PCCC cũng như tầm quan trọng của công tác PCCC.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay1,509
  • Tháng hiện tại14,742
  • Tổng lượt truy cập3,017,579
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây