Tân châu ra mắt bến đò ngang an toàn năm 2017

Thứ tư - 12/07/2017 22:00 72 0

Tân châu ra mắt bến đò ngang an toàn năm 2017

Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội chung tay xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em và nhân dân sinh sống khu vực ven sông.

Sáng ngày 10/7/2017 tại bến đò ngang Cầu Sập, thuộc ấp Tân Đông,  xã Tân Hưng, huyện Tân Châu. Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu phối hợp với Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố Tây Ninh tổ chức lễ ra mắt bến đò ngang an toàn. Tham dự lễ ra mắt có trên 50 đoàn viên, thanh, thiếu niên trên địa bàn xã Tân Hưng và bà con nhân dân khu vực ven sông.

Tại đây, các đoàn viên, thanh, thiếu niên và nhân dân được nghe cán bộ Phòng  PC 66 Công an Tây ninh phổ biến các quy định về an toàn ở bến đò ngang, các tình huống xử lý đột xuất khi xảy ra tai nạn giao thông đường thủy và cách sơ cấp cứu khi có người bị đuối nước… Dịp này, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu còn trao tặng tổng cộng 26 áo phao trẻ em và 14 áo phao người lớn cùng 6 phao cứu sinh cho 2 chủ đò hai phía Suối Dây và Tân Hưng.

Ông Huỳnh Văn Đang, chủ đò Cầu sập phía xã Suối Dây cho biết: Bến đò ngang từ ấp Tân Đông xã Tân Hưng hàng ngày chở trung bình khoảng 40 hành khách qua lại. Khi được trang bị áo phao này Ông sẽ kêu người dân khi qua đò phải mặc áo phao cho đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và chủ đò cũng thực hiện đúng nội qui quy định./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay1,495
  • Tháng hiện tại14,728
  • Tổng lượt truy cập3,017,565
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây