Tân Châu tập huấn đề án 704 về giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt

Thứ sáu - 28/11/2014 21:35 738 0

Tân Châu tập huấn đề án 704 về giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt

           Chiều ngày 25/11/2014 tại Hội trường UBND xã Thạnh Đông, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tổ chức buổi tập huấn thực hiện đề án giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt. 

Thạnh Đông là một xã được Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu chọn làm điểm triển khai thực hiện Đề án: “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”. Tại buổi tập huấn các chị em được nghe đội cảnh sát giao thông công an huyện Tân Châu thông tin về tình hình tai nạn giao thông trong cả nước và tỉnh Tây Ninh nói chung, huyện Tân Châu nói riêng. Đồng thời nêu lên một số qui định, mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của nghị định 71 của Chính Phủ, những nguyên thường dẫn đến tai nạn giao thông đối với phụ nữ như chuyển hướng không quan sát.... Trong buổi tập huấn các chị em còn được nghe cán bộ y tế Tân Châu hướng dẫn về cách phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ em, thông tin và cách phòng chống một số bệnh như: Ebola, tay chân miệng, tiêu chảy cấp, viêm màng não mô cầu, Rubella, sởi...

Qua đó, giúp các bậc làm cha mẹ nắm vững kiến thức, tâm lý và kỹ năng nuôi, dạy con, hạn chế tình trạng trẻ em suy dinh dưỡng, đặt biệt giúp các bậc làm cha mẹ hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong việc nuôi, dạy, quản lí, giáo dục con, định hướng phát triển nhân cách của con.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,812
  • Tháng hiện tại15,045
  • Tổng lượt truy cập3,017,882
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây