Năm 2014 huyện Tân Châu vận động “Quỹ vì người nghèo” được gần 1,4 tỷ đồng

Thứ tư - 19/11/2014 03:55 710 0

Năm 2014  huyện Tân Châu vận động “Quỹ vì người nghèo” được gần 1,4 tỷ đồng

            Năm 2014, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Châu là 4,7% với 776 hộ nghèo. Hưởng ứng Cuộc vận động Ngày vì người nghèo do UBTWMTTQVN phát động, trong năm 2014, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” huyện Tân Châu đã nhận được sự ủng hộ đóng góp nhiệt tình của các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện, từ đó góp phần đáng kể vào công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn huyện.

            Trong năm 2014, Ban thường trực UBMTTQVN huyện và Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” các cấp trong huyện Tân Châu đã vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo được gần 1,4 tỷ đồng, vượt trên 150% so với chỉ tiêu tỉnh giao. Với nguồn đóng góp đó, Quỹ vì người nghèo huyện đã hỗ trợ xây tặng 61 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trong huyện với tổng trị giá trên 1,8 tỷ đồng; cứu trợ đột xuất cho 26 trường hợp với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng, trao tặng hơn 290 suất học bổng cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học, hỗ trợ hàng ngàn phần quà cho người nghèo…

Tại hội nghị tổng kết công tác vận động Quỹ vì người nghèo, xây tặng nhà đại đoàn kết năm 2014, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Tân Châu và Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” huyện tiếp tục kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đóng góp ủng hộ Quỹ vì người nghèo để chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo trong huyện có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Qua đó đã có nhiều tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đóng góp ủng hộ Quỹ vì người nghèo với số tiền gần 300 triệu đồng.

                                                                                                                         Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay1,827
  • Tháng hiện tại15,060
  • Tổng lượt truy cập3,017,897
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây