Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ tư - 19/11/2014 03:50 705 0

Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

               Ngày 17/11/2014, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Tân Châu đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và 25 năm thành lập Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Ông Nguyễn Thành Kỉnh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo huyện Tân Châu cùng các thế hệ nhà giáo trên địa bàn huyện đã đến dự buổi họp mặt.

            Tại buổi họp mặt, ôn lại truyền thống 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014), Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu Nguyễn Thịnh Hùng khẳng định: ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là dịp để các thầy các cô ôn lại, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ nhà giáo Việt Nam đi trước nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng trong sáng của đội ngũ “Kỹ sư tâm hồn”, tiếp tục đào tạo ra những nhân tài cho đất nước.

  Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu sau 25 năm thành lập, đội ngũ thầy cô giáo không ngừng được đào tạo, bổ sung để đáp ứng yêu cầu đổi mới và quy mô phát triển giáo dục của huyện nhà. Đội ngũ thầy cô giáo đã có những cố gắng vượt bậc, góp phần tích cực đưa sự nghiệp giáo dục của huyện nhà phát triển. Từ chỗ là một vùng đất nghèo nàn với các phòng học tranh tre nứa lá, đến nay nhiều phòng học từ thị trấn cho đến vùng sâu biên giới trên địa bàn huyện đã được đầu tư xây dựng kiên cố, tạo bộ mặt trường lớp sạch đẹp khang trang; cơ sở vật chất trường học được đầu tư theo hướng hiện đại, đã có nhiều trường đạt chuẩn quốc gia. Thực hiện duy trì chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập THCS và phổ cập mầm non trẻ 5 tuổi…

            Nhân dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu đã trao tặng 25 phần quà cho các giáo viên điển hình vượt khó có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đồng thời khen thưởng cho các tập thể đạt giải trong cuộc thi viết báo nội san và sưu tầm hình ảnh kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

                                                                                                                        Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,816
  • Tháng hiện tại15,049
  • Tổng lượt truy cập3,017,886
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây