Tân Châu tổ chức Lễ tri ân nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ

Thứ tư - 26/07/2023 14:26 317 0
Tân Châu tổ chức Lễ tri ân nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ

Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Sáng 26/7/2023 huyện Tân Châu tổ chức chương trình “ Lễ tri ân” nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2023. Đến dự có ông Nguyễn Văn Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

image004

         Nguyễn Văn Cường - Bí thư Huyện ủy và ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc tập đoàn Hùng Nhơn tặng quà cho các gia đình

Tại buổi lễ tri ân, các đồng chí lãnh đạo huyện Tân Châu đã phát biểu tri ân các anh hùng liệt sĩ, những thương, bệnh binh, những gia đình có người thân đã cống hiến một phần máu thịt của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân huyện Tân châu luôn quan tâm chăm lo, hỗ trợ về đời sống, vật chất, tinh thần cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

image006

Ông Võ Hồng Sang, Chủ tịch UBND huyện và ông Jan Rulof Willemink - Giám đốc vận hành Tập đoàn Deheus Việt Nam tặng quà cho các gia đình

Nhân dịp này, Huyện Tân Châu cùng với Tập đoàn Hùng Nhơn - Việt Nam và Tập đoàn Dehues - Hà Lan đã trao tặng 50 phần quà cho 50 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà là một hộp nước yến và 1 triệu đồng tiền mặt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay517
  • Tháng hiện tại16,113
  • Tổng lượt truy cập2,818,104
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây