Tân Châu trao tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học năm học 2023-2024

Thứ năm - 27/07/2023 16:45 203 0

Chiều 27/7/2023 tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu, Hội khuyến học huyện Tân Châu tổ chức lễ trao tặng quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023-2024. Đến dự có ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện hai đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Tân Ngọc Lực và Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh - Phòng giao dịch Tân Châu.

Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và các đơn vị tài trợ chụp ảnh với các em học sinh được trao quà

Trong đợt này, có 100 em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa, học sinh dân tộc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi không nơi nương tựa các khối lớp trên địa bàn huyện Tân Châu được sự tài trợ của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tân Ngọc Lực và Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh - Phòng giao dịch Tân Châu trao tất cả 100 phần quà gồm: tập vở, sách giáo khoa, cặp sách. Tổng trị giá các phần quà trên 120 triệu đồng. Trong đó Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tân Ngọc Lực tài trợ 100 triệu đồng và Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh - Phòng giao dịch Tân Châu 22 triệu đồng.

Dịp này, ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao tờ cảm ơn cho các đơn vị tài trợ vì đã ủng hộ địa phương trao quà cho các em học sinh nghèo, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo vật chất và tinh thần cho các em có điều kiện đến trường.

 Chí Thành

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay593
  • Tháng hiện tại16,189
  • Tổng lượt truy cập2,818,180
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây